Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

5 mẫu xe hoàn hảo cho ngày Valentine

Ngày Valentine là thời điểm mà các cặp đôi có dịp thể hiện tình cảm của mình. Ngoài những không gian như quán café hay một nhà hàng sang trọng, xe hơi cũng là một nơi được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong đêm tình nhân.
Hyundai Genesis Coupe
Ảnh minh họa

Hyundai Genesis Coupe mang kiểu dáng thuần chất thể thao và có kiểu dáng cùng nội thất cực lãng mạn. Ngay từ khi ra mắt, chiếc xe đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ, và thế hệ mới đời 2013 vừa mới được giới thiệu tại Detroit 2012 lại hứa hẹn sẽ tạo nên một trào lưu mới trong việc lựa chọn xe Coupe giá rẻ.
Hyundai Genesis Coupe 2013 được trang bị động cơ Lambda GDi dung tích 3,8 lít mới, sản sinh công suất 350 mã lực và mô men xoắn cực đại 295 lb-ft. So với "trái tim" trên phiên bản cũ, động cơ mới mạnh hơn 43 mã lực và 29 lb-ft.
Genesis Coupe 2013 được trang bị vô số “đồ chơi” giải trí trong khoang nội thất, dư sức đáp ứng mọi yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Đơn cử như hệ thống âm thanh Infinity, jack cắm mini và cổng USB/Ipod/Aux là những trang bị tiêu chuẩn, giúp cho không gian của các cặp đôi trở nên ấm cúng và lãng mạn hơn.
Mini Cooper
Ảnh minh họa

Mini Cooper là một mẫu xe đã quá nổi tiếng trong những bộ phim tình cảm, sở hữu kiểu dáng đặc trưng dành cho các cặp đôi chưa cưới, Mini Cooper là một lựa chọn khó có thể bỏ qua trong ngày Valentine.
Phong cách cổ điển với mui và đuôi thẳng, cộng với cụm đèn pha và lưới tản nhiệt tròn trĩnh, Cooper mang đến nhiều cảm giác lạ và hấp dẫn. Nội thất là tập hợp của những hình khối tròn, từ cụm đồng hồ, cửa gió, hốc đựng cốc, mang lại chút khác biệt và vui tươi cho hành khách.
Động cơ của Mini Cooper S không kém các loại xe cỡ lớn nào với kiểu 4 xi-lanh thẳng hàng (I4), dung tích 1,6 lít, công suất 172 mã lực ở vòng tua 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 240 Nm ở vòng tua máy 1.600-5.000 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp.
Chiếc Mini Cooper S tăng tốc lên 100 km/h trong vòng 6,7 giây, vận tốc tối đa 233 km/h. Đây là một lựa chọn đáng giá trong ngày Valentine, càng hấp dẫn hơn nếu có thể mở chiếc mui mềm để đón gió trời trong đêm ý nghĩa này.
Audi TT
Ảnh minh họa

Không phải ngẫu nhiên mà chàng ca sĩ Lý Hải chọn Audi TT cùng là “Xế cưng” của mình để “rước nàng về dinh” trong ngày đám cưới. Sỡ hữu thiết kế cực lãng mạn đi cùng với tùy chọn mui xếp giúp cho các cặp đôi có được những giây phút tuyệt vời nhất trong ngày lễ tình nhân.
Có thiết kế cân đối, với dáng vẻ tròn trĩnh và gọn gàng, chiếc Audi TT Roadster S-Line trông rất “dễ thương”. Tuy nhiên, ẩn bên trong là cả một năng lực hoạt động đáng nể. Audi TT xứng đáng là món đồ chơi hạng sang của những chàng trai cô gái thanh lịch.
Audi TT 2011 được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0L công suất 208 mã lực, và mô-men xoắn cực đại 258 lb-ft tại 1.600 - 4.200 vòng/phút. Động cơ này nếu kết hợp với hộ số bán tự động S-Tronic và hệ dẫn động 4 bánh Quattro sẽ cho xe khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 5,6 giây. Nếu đi cùng hộp số sàn 6 cấp thì phải mất 6,1 giây để xe tăng tốc 0-100km/h và tốc độ tối đa đạt 245km/h.
Citroen DS3
Ảnh minh họa

Thật đáng tiếc nếu không đề cập đến mẫu xe quốc tịch Pháp nào trong danh sách này, là đất nước đại diện cho sự lãng mạn, không thể không nhắc đến Citroen DS3, một mẫu xe có thiết kế nhỏ gọn và thời trang, dành riêng cho các đôi tình nhân.
Không gian bên trong xe không quá bé nhỏ, Citroen đã khéo léo thiết kế để tạo ra nhiều khoảng trống phía dưới chân hàng ghế trước, do đó mà 2 người ngồi trước sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái.
"Trái tim" của Citroen DS3 là khối động cơ 1.6i VTi 4 xylanh thẳng hàng, sản sinh công suất 120 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 160 Nm tại 4.200 vòng/phút. Song hành cùng hộp số tự động 4 cấp, động cơ cho phép Citroen DS3 tăng tốc từ 0-100 km/h trong 10,9 giây và đạt vận tốc tối đa 190 km/h.
Mercedes-Benz SLK
Ảnh minh họa

Trong đoạn quảng cáo mà Mercedes-Benz thực hiện cho SLK, hãng đã tập trung nhấn mạnh vào sự lãng mạn của xe, đặc biệt với kiểu mui độc đáo có thể nhanh chóng trở thành một tấm kính trong suốt giúp không gian trong xe trở nên cực lãng mạn, đặc biệt là vào buổi tối.
Chiếc SLK sở hữu loại mui cứng thế hệ mới nhất có thể mở ra hoặc gập lại được để biến chiếc mui trần thành chiếc coupe 2 chỗ và ngược lại chỉ trong chưa đầy 20 giây, đây là thành quả mà Mercedes-Benz đặc biệt tự hào về chiếc xe này.
SLK thế hệ mới sẽ được bán ra tại Bắc Mỹ với phiên bản SLK350 (động cơ 3,5 lít V6 công suất 302 mã lực và tăng tốc từ 0-100 km/h sau 5,4 giây), SLK 250 (động cơ 1,8 lít 4 xi-lanh công suất 201 mã lực) và có thể thêm SLK55 AMG với động cơ 5,5 lít.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét