Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

Người đẹp Hoa ngữ hóa 'quý cô công sở


Sang trọng, quyến rũ và rất tài giỏi là phong cách của các "sao" khi hóa thân vào vai diễn trên màn ảnh nhỏ.

Hơn một năm trở lại đây, màn ảnh rộng Trung Quốc tập trung khai thác nhiều hơn về đề tài cuộc sống và tình yêu của giới văn phòng. Nhiều người đẹp Hoa ngữ có cơ hội hóa thân thành những quý cô công sở quyến rũ, thành đạt.
1. Lý Băng Băng trong I Do
Ngay từ khi chưa công chiếu, bộ phim I Do đã khiến khán giả ngất ngây với phong cách thời trang công sở vô cùng quyến rũ của nữ chính Đường Vy Vy mà Lý Băng Băng thể hiện. Dù diện áo sơ mi kết hợp với quần ống rộng hay những bộ váy liền, nhân vật Đường Vy Vy vẫn toát lên vẻ sang trọng, quý phái, làm mê hoặc người đối diện.
I Do xoay quanh chủ đề tình yêu, cuộc sống của những phụ nữ nơi đô thị hiện đại. Phim khai thác theo góc nhìn dí dỏm, hài hước. Trong I Do, Lý Băng Băng vào vai Đường Vy Vy - một phụ nữ vô cùng thông minh, xinh đẹp và quyến rũ nhưng lại trắc trở về đường tình duyên. Mặc cho sự thúc giục của gia đình và bạn bè, Vy Vy quyết không kết hôn khi chưa tìm được một nửa đích thực. Rồi một ngày, cô nàng được hai anh chàng theo đuổi. 
2. Từ Tịnh Lôi trong Go Lala Go và Dear Enemy
Trong Go Lala Go - tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Du Lala's Promotion, người đẹp Từ Tịnh Lôi kiêm hai vai vò đạo diễn và thể hiện vai nữ chính - nhân vật Đỗ La La.
Phim là câu chuyện thành công của cô nàng Đỗ La La. Từ vị trí một nhân viên "quèn", bằng nỗ lực và tài năng, cô dần được tín nhiệm và thăng chức. Không chỉ thành đạt trong sự nghiệp, cô nàng sau này còn có được hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Ngay khi ra rạp, bộ phim về giới văn phòng này đã chinh phục trái tim khán giả và đạt doanh thu khá cao.
3. Lương Vịnh Kỳ trong Dear Enemy
 
 
Bên cạnh Từ Tịnh Lôi, Dear Enemy còn có sự tham gia của nữ ca sĩ kiêm diễn viên Lương Vịnh Kỳ. Dù có thời lượng không nhiều nhưng Lương Vịnh Kỳ vẫn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang công sở trẻ trung, khỏe khắn và năng động.
4. Lưu Nhược Anh trong Mr and Mrs Single
Trong Mr and Mrs Single (Ẩn hôn nam nữ), Lưu Nhược Anh hóa thân thành bà chủ một công ty nước hoa. Để tạo phong cách sang trọng, Lưu Nhược Anh thường kết hợp những áo khoác dài với sơ mi hoặc váy.
5. Cao Viên Viên trong Đơn thân nam nữ
Đơn thân nam nữ là tác phẩm tình cảm lãng mạn, xoay quanh chuyện tình tay ba nơi công sở. Trong phim, Cao Viên Viên vào vai một nữ nhân viên văn phòng thông minh, xinh đẹp.Cô nàng đã làm "tan chảy" trái tim của hai mỹ nam Ngô Ngạn Tổ và Cổ Thiên Lạc.

1 nhận xét:

  • New Hope says:
    lúc 21:41 15 tháng 2, 2012

    WOW so nice

Đăng nhận xét