Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

Cô gái nhảy lầu trốn 'yêu râu xanh'

Lo sợ Huệ bị người khác "cướp" mất, Việt Anh lên kế hoạch cưỡng hiếp cô gái trong nhà nghỉ. Huệ đã nhảy từ tầng 3 xuống đất để trốn và bị gãy xương sống.

Công an huyện Từ Liêm, Hà Nội đang tạm giữ Nguyễn Việt Anh (27 tuổi, ở xã Thụy Phương) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Việt Anh đang theo đuổi chị Huệ (19 tuổi, ở huyện Ba Vì), sinh viên một trường cao đẳng ở Hà Nội nhưng luôn lo có người khác "cướp mất". Ngày 8/2, anh ta phát hiện nữ sinh này đi cùng nam thanh niên trên đường Phạm Văn Đồng.
Việt Anh nảy ý định cưỡng hiếp Huệ để giữ cô gái cho riêng mình. 22h30 cùng ngày, anh ta đến chỗ trọ của Huệ và rủ đi chơi. Nói là chở Huệ đến công viên hóng gió nhưng anh ta đưa thẳng vào một nhà nghỉ ở phố Nguyễn Hoàng Tôn.
"Yêu râu xanh" Việt Anh tại trụ sở công an. Ảnh: Việt Dũng.
Huệ khóc lóc van xin, nhân viên nhà nghỉ đã không cho Việt Anh thuê phòng. Gã này tiếp tục chở cô gái đến một nhà nghỉ khác. Trên đường đi, sợ Huệ nhảy xuống, Việt Anh bắt nữ sinh này ngồi phía trước.
Sau khi thuê phòng, Việt Anh bắt Huệ cởi hết quần áo, sau đó gã nhúng số trang phục này vào nước. Khi định sấn tới cưỡng hiếp, Huệ xin gã cho "suy nghĩ 5 phút". Nhân lúc kẻ này không để ý, Huệ nhảy qua lan can tầng 3 xuống đất trong khi không mảnh vải che thân.
Việt Anh và nhân viên nhà nghỉ đưa nạn nhân đi cấp cứu. Cô gái bị gãy xương sống lưng và vỡ xương hai bàn chân. "Yêu râu xanh" bỏ trốn ngay sau đó.
Đến ngày 16/2, cảnh sát đã bắt được Việt Anh. Theo một điều tra viên, thanh niên này từng đi du học nước ngoài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét