Thứ Năm, 23 tháng 2, 2012

Quà tặng 8 tháng 3

Quà tặng 8 tháng 3 của các bạn nam cho người yêu  là gì vậy? và của những người con hiếu thảo cho Mẹ là gì? của những người Chồng tâm lý mẫu mực cho vợ nữa.

Mình xin viết bài  mọi người tham khảo nhé :D .
Các bạn ạ ngày quốc tế phụ nữ 8-3 từ rất lâu rồi luôn là cơ hội để cho các đôi bạn trẻ tặng quà 8-3 cho người yêu, … nói chung đây là cơ hội để chúng ta sít lại gần hơn nếu có khoảng cách :D . Nếu các bạn cần tư vấn mua quà 8/3 thì hãy đến xem bài viết tiếp theo của mình nhé không tiện giới thiệu ở đây :)
Quà tặng 8 tháng 3
Quà tặng 8 tháng 3
Cho các cặp vợ chồng đang sống và yêu hạnh phúc sẽ được vững bền hơn. ngày càng yêu nhau hơn, quà tặng 8 tháng 3 không chỉ có ý nghĩa vật chất mà nó còn mang ý nghĩa bày tỏ thiện chí của người với người khi chúng ta đang sống trong cái thế giới phức tạp này có nhiều bon chen.
Hãy đưa cho người mình yêu thương, quan tâm đến một nơi mà bạn cảm thấy ở đó có đầy gió, nắng, không khí trong lành, xa cái cuộc sống hiện tại  này … mình nghĩ đó sẽ là món quà tặng 8 tháng 3  đầy ý nghĩa nhất đó. :D
quà tặng 8 tháng 3
quà tặng 8 tháng 3
Các bạn có yêu thích cuộc sống thiên nhiên không vậy? sẽ như thế nào nếu cuộc sống của bạn giống như đôi uyên ương ở trong bức ảnh trên. :D mình thì thích lắm. Nhưng có lẽ chỉ có trong phim truyện, cổ tích, … mới tồn tại. ở thế giới ngày nay là thế giới hoàn toàn khác.
Hoa thường là chủ đề được quan tâm nhiều khi người ta dùng làm quà tặng 8 tháng 3 cho nhau. vì thế ý nghĩa của nó ngày càng chiếm được vị thế trong lòng  mọi người.
Quà tặng 8 tháng 3
Quà tặng 8 tháng 3
Lịch sử ngày 8/3
Ngày 8/3, đó là cả một câu chuyện lịch sử dài về cuộc đấu tranh vì quyền bình đẳng và hạnh phúc cho phụ nữ của nhiều nhóm phụ nữ trên toàn thế giới. Chính phụ nữ là những người làm nên ngày 8/3 lịch sử. Để mỗi năm có một ngày tràn ngập hoa thì đã có không ít máu và nước mắt đổ xuống trong quá khứ. Ngày 8/3/1857, công nhân xưởng may ở New York tuần hành yêu cầu nâng cao chất lượng làm việc: giảm giờ làm và những yêu cầu về quyền lợi cho phụ nữ. Lực lượng biểu tình này đã bị cảnh sát đàn áp. 51 năm sau, 8/3/1908, để kỷ niệm cho sự kiện tháng 3/1857, một cuộc biểu tình của các nữ công nhân Mỹ đòi quyền bầu cử, chấm dứt tình trạng ngược đãi công nhân và bóc lột sức lao động trẻ em cũng bị dập tắt bởi cảnh sát New York.
quà tặng 8 tháng 3
quà tặng 8 tháng 3 - biểu tình của phụ nữ tại mỹ
Năm 1910, một nhà hoạt động xã hội người Đức, Clara Zetkin, đề nghị lấy ngày 8/3 làm ngày Quốc tế Phụ nữ để kỷ niệm những cuộc biểu tình và những cuộc đấu tranh của phụ nữ trên toàn thế giới vì bình đẳng và tiến bộ của phụ nữ.
Nhiều sự kiện đáng chú ý khác liên quan đến ngày 8/3 như cuộc đấu tranh lớn tại Nga vào ngày 23/2/1917 theo lịch Nga và là ngày 8/3 theo lịch Công giáo, những nữ công nhân đã ồ ạt tấn công khắp các đường phố của Nga. Sự kiện đó sau này được đánh giá là một trong những tác nhân châm ngòi cho Cách mạng Tháng Mười Nga. Ngoài ra, còn rất nhiều cuộc đấu tranh của phụ nữ trên thế giới cũng nổ ra vào tháng 3 lịch sử.
Năm 1975, Liên Hiệp Quốc đã lấy ngày 8/3 hằng năm làm ngày Quốc tế Phụ nữ. Hai năm sau, LHQ đã thông qua nghị quyết các nước thành viên kỷ niệm ngày này như là ngày vì quyền bình đẳng, sự tiến bộ của phụ nữ và hòa bình cho thế giới.
Ngày 8/3 ở Việt Nam
Tại Việt Nam, ngày Quốc tế Phụ nữ được kỷ niệm rất trang trọng: một ngày tràn ngập hoa và những lời chúc tốt đẹp dành cho phụ nữ. Hầu hết người ta đã không còn nhớ chính xác về ý nghĩ lịch sử của ngày này. Nam giới coi đây là cơ hội để thể hiện sự ga-lăng của mình cho những người mà họ yêu quý. Ngày 8/3 đã bị xóa nhòa ranh giới về ý nghĩa thực của nó.
quà tặng 8 tháng 3
quà tặng 8 tháng 3 - hưởng ứng nhiệt tình
Chính cái ý nghĩa “phát sinh” lại trở nên… rất ý nghĩa đối với phụ nữ. Trong 365 ngày trong năm, người phụ nữ có riêng một ngày để được cả xã hội quan tâm, ngợi ca và cả bày tỏ niềm kính trọng. Một ngày “bù đắp” cho những vất vả của những người mẹ tảo tần, những người vợ đảm đang, những người vun vén dựng xây tổ ấm gia đình. Có thể không cần phải nói nhiều bạn cũng hình dung ra vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ thời hiện đại: là người nội trợ chính trong gia đình, người lao động kiếm tiền ngang bằng với nam giới, là những nhân tố quan trọng góp phần vào sự phát triển của xã hội. Là người gánh vác trách nhiệm sinh nở, cùng nuôi dạy con cái trưởng thành. Thành đạt hơn, đảm đang hơn, tự tin hơn và xinh đẹp hơn – đó là hình dung về những phụ nữ Việt Nam của thế kỷ 21. Và người phụ nữ đang dần khẳng định rằng mình là phái đẹp chứ không còn là… phái yếu như trước nữa!
Những món quà cho ngày phụ nữ
Ngày 8/3 là ngày dành cho phụ nữ những niềm vui bất ngờ. Nhiều năm trở lại đây các nhà sản xuất hàng tiêu dùng đã “nhắm” vào ngày này như một trong những tiêu điểm kinh doanh hằng năm. Song, nếu bạn nhìn lại sẽ thấy rằng 8/3 chủ yếu là dịp để cánh mày râu thể hiện “cử chỉ đẹp” với người yêu và bạn gái ! Những thiếu nữ luôn đầy ắp hoa và thiệp chúc mừng vào mỗi dịp 8/3, song đến khi trở thành người vợ trong gia đình thì người chồng, chàng trai ga-lăng năm xưa cũng quên mất ngày của… vợ. Không ít ông chồng cho rằng hôn nhân là chấm dứt thời của sự “màu mè”. Ở một cơ quan nọ, có một nhân viên mua quà tặng hết lượt chị em phụ nữ đồng nghiệp nhưng lại dứt khoát không mua quà cho vợ vì theo anh “đã là vợ chồng thì cần gì phải giữ kẽ như vậy!”. Người vợ hẳn sẽ cảm thấy chạnh lòng… Hoặc cũng có người quan tâm lấy lệ: nhờ người ở cửa hàng mang đến tận nhà cho vợ còn mình thì vẫn ngất ngư trong quán nhậu đến khuya !
Có câu chuyện cảm động, một chàng trai đã mua cho mẹ một chiếc áo mới, vô tình trùng vào ngày Quốc tế Phụ nữ. Đó cũng là lần đầu tiên mẹ của anh nhận được quà tặng vào ngày này. “Ồ, con mua tặng mẹ nhân dịp 8/3 à ?”. Mẹ cười rạng rỡ, mắt rưng rưng xúc động, niềm hạnh phúc khó diễn tả thành lời. Tự đáy lòng chàng trai trào lên cảm giác hối hận: năm nào anh cũng hớn hở cầm gói quà đã chuẩn bị từ nhiều ngày trước để tới nhà bạn gái. Không biết những lúc ấy, người mẹ lụi cụi trong bếp, bà đã nghĩ gì ? Hẳn là không khỏi cảm thấy chạnh lòng…
Những phụ nữ Việt Nam vốn kín đáo, ít khi bộc lộ niềm mong ước của mình, cũng bình thản đón nhận sự… lãng quên này.
quà tặng 8 tháng 3
quà tặng 8 tháng 3 - thiếu nữ yêu kiều
Còn biết bao người phụ nữ bị quên lãng trong chính ngày của họ. Nhất là những vùng nông thôn, vẫn còn có phụ nữ bị ngược đãi, bị đối xử thiên lệch trong gia đình. Nguyễn Văn Hòa, sinh viên ĐH Kinh tế TP.HCM quê ở một vùng nông thôn thuộc tỉnh Hòa Bình kể rằng khái niệm nhận quà trong ngày 8/3 rất xa lạ với phụ nữ ở đây. Thậm chí có cặp vợ chồng trẻ nọ, anh chồng mua quà tặng vợ vào dịp này bị người thân trong gia đình chê trách là “nuông chiều vợ quá đáng” (!).
Người phụ nữ muốn gì ở ngày 8/3 ? Đơn giản nhất, họ cần được mọi người nhắc đến tên mình, nhớ tới họ với một tình cảm chân thành nhất. Bạn sẽ thấy họ hạnh phúc như thế nào khi được quan tâm, chia sẻ.
“Gửi em, người mẹ tuyệt vời của các con anh. Anh thật may mắn vì trên đời này đã được gặp em. Cảm ơn tình yêu và sự hy sinh của em. Cảm ơn em đã sinh ra những đứa con thật tuyệt vời. Nhân ngày 8/3, hãy nhận lấy tình yêu và sự biết ơn của anh”. Đó là tấm thiệp đã ố mờ mà chị Nguyễn Thị Khiết, một phụ nữ 43 tuổi quê ở Thanh Ba, Phú Thọ (hiện đang sống ở P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM) suốt gần 20 năm nay vẫn giữ bên mình. Đây là món quà của chồng chị, anh đã viết tặng chị vào ngày 8.3 cuối cùng trong đời khi anh nằm trên giường bệnh. Nhờ đó chị đã vượt qua mọi khó khăn vất vả, một mình nuôi con khôn lớn sau khi anh mất… Chị tâm sự: “Lời chúc ấy của anh như tấm bùa hộ mệnh, giúp tôi có nghị lực sống. Từ đó, ngày 8.3 trở nên vô cùng thiêng liêng với tôi. Tôi cảm thấy mình có sứ mệnh nuôi con và hoàn thiện mình để sống xứng đáng với tình yêu của người đã khuất”.
Bạn sẽ dành cho người phụ nữ của mình sự bất ngờ nào vào ngày đặc biệt này ? Một đóa hoa. Một món quà nho nhỏ hay
quà tặng 8 tháng 3
quà tặng 8 tháng 3 - món ăn tự tay làm
chính tay mình sửa soạn một bữa cơm ngon cũng đủ đem lại niềm vui cho nữ giới. Ngày 8/3 chính là ngày mà những người chồng, người con cần mang lại niềm hạnh phúc cho phụ nữ bằng chính sự quan tâm xuất phát từ tình cảm trong trái tim mình.
có vẻ đôi tình nhân này còn có gì đó có khoảng cách, tại sao không xóa bỏ khoảng cách nhỉ? :D
quà tặng 8 tháng 3
quà tặng 8 tháng 3 - khoảng cách với người yêu
Mình sẽ bổ sung tiếp nội dung cho bài viết này được phong phú quà tặng 8 tháng 3 sẽ rất thú vị và phong phú phải không các bạn.
Và phụ nữ, những người mẹ của chúng ta rất xứng đáng được tôn vinh như thế!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét