Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2012

Xe đạp điện thông minh Geoby

GEOBY Electric Vehicle Co, Ltd là nhà sản xuất và phân phối hàng đầu trong ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe và thể thao ở Trung Quốc.

Công ty là thành viên của tập đoàn Goodbaby là tập đoàn chuyên sản xuất sản phẩm dành cho trẻ em, được tách ra với 4 mảng kinh doanh lớn.
Goodbaby là một trong tập đoàn lớn được công nhận trên thế giới trong ngành công nghiệp sản phẩm công nghệ hiện đại. Năm 1993, Goodbaby bước vào chiếc xe đạp và loại bỏ việc kinh doanh đồ chơi. Trong năm 2005 hãng bắt đầu thiết kế và chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Hiện nay, Geoby có một, dây chuyền sản xuất chuyên dụng hiện đại, sản xuất quy mô lớn của xe đạp điện, xe lăn điện và xe tay ga, và OEM các sản phẩm khác.

Geoby cam kết giao hàng cao "chất lượng cuộc sống". Thương hiệu Lithium Ion Geoby của xe máy điện là thương hiệu hàng đầu tại thị trường Trung Quốc, và có rất có uy tín trên thị trường châu Âu. Ngay từ khi ra đời Thương hiệu Peregon xe đạp điện / xe lăn điện đã có được sự tin tưởng và uy tín với thị trường. Công ty có các viện thiết kế hàng đầu tại Hà Lan, Mỹ và Nhật Bản cơ sở sản xuất tại Giang Tô, Trung Quốc, và hơn 200 showroom ở tất cả các tỉnh và thành phố Trung Quốc.

Các dây chuyền sản xuất được tổ chức và quản lý phù hợp với hệ thống sản xuất Toyota, Nhà máy đã dành riêng cho đội ngũ quản lý của Nhật Bản hàng ngày thực hiện các bước TPS khắt khe trên các sản phẩm. Tất cả các nhà máy được chứng nhận ISO 9000:2000, chứng nhận EN cũng như CE tiêu chuẩn cho sản phẩm xe đạp điện Lithium E-bike.
Geoby tiếp tục thực hiện theo nguyên tắc kinh doanh cơ bản của tập đoàn Goodbaby lấy khách hàng là trung tâm, thiết kế sáng tạo và chất lượng.
Trích dẫn http://www.geobyev.com/en/aboutGeoby.aspx
Lần cập nhật cuối (Thứ năm, 16 Tháng 6 2011 07:59)
Triển lãm xe sử dụng điện 4/5/2009 tại Thượng Hải, Geobyperon đã gây được sự chú ý của giới quan tâm khi giới thiệu công nghệ năng lượng Lithium-ion.
Geoby là một trong những nhà tiên phong trong việc nghiên cứu ứng dụng Pin Lithium-ion của Trung Quốc. Tại triển lãm hãng đã giới thiệu nhiều mẫu xe mới nhất về xe đạp điện và xe tay ga.
Đã thu hút được rất nhiều khách quan tâm khi hơn cho ra mắt 20 loại xe đạp điện và 6 loại xe tay ra và xe năng lượng mặt trời.
Ông Alfred Wang Giám đốc hiều hành Geobyperegon có bài giới thiệu về công nghệ pin Lithium
"Công nghệ Lithium-ion sạch được ứng dụng cho xe đạp điện sẽ đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, tốt hơn nhiều so với acqui axit truyền thống. Chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu để làm ra những chiếc xe đạp điện lithium tốt nhất cho người sử dụng.
Geobyparagon được chọn làm mục tiêu báo cáo từ các nhà sản xuất nhiều xe điện trên toàn quốc, bởi vì  đã có những đóng góp tích cực để xây dựng một xã hội tiết kiệm năng lượng.

Với chi phí vận chuyển ngày càng tăng cao, xe đạp điện lithium sạch sẽ đem lại sự tiết kiệm, kinh tế và thuận lợi ngoài ra còn bảo vệ môi trường xanh . Lithium đã 
góp tích cực để xây dựng một xã hội tiết kiệm năng lượng và trở thành đối tượng theo đuổi ngành công nhiệp năng lượng tương lai ."

Ông Alfred Wang Giám đốc điều hành Geobyperegon trả lời phỏng vấn
















1 nhận xét:

  • New Hope says:
    lúc 18:05 9 tháng 2, 2012

    Hoành tráng quá

Đăng nhận xét