Thứ Năm, 23 tháng 2, 2012

Chiều cao khiêm tốn có đi được xe tay ga?


Tôi là sinh viên năm 3, đang đi Wave Alpha. Nay được ba mẹ nâng cấp lên xe tay ga. Tôi kết Yamaha Nozza, nhưng không biết với chiều cao 1m40 liệu có phù hợp với mẫu xe này? Mong nhận được sự tư vấn của mọi người (Tử Thanh).


1 nhận xét:

  • New Hope says:
    lúc 00:59 23 tháng 2, 2012

    Nên ra hãng để thử xe
    Bạn đi đuợc Wave Alpha thì có thể đi đuợc Nozza thôi, vì Nozza còn thấp hơn Wave Alpha mà. Tuy nhiên tốt nhất bạn cứ ra hãng, ngồi lên xe thử. Nếu bạn ngồi lên xe mà hai cả hai chân chạm đất với khoảng 1/2 bàn chân là tốt nhất bạn ạ, khi đó bạn có thể dễ dàng chống chân khi cần dừng xe. Đúng như các bạn nhận xét, lốp xe Nozza đúng là trơn thật.
    Bạn mình cũng đi xe này, hôm nào trời mưa dắt xe lên dốc ở nhà rất khó vì toàn bị trượt bánh, phải có một người giữ phía sau, xe khác thì không bị sao cả. Tuy nhiên mình chở bạn mình bằng xe Nozza thì cũng thấy ổn, chưa có cảm giác bị trơn trượt hay ngã lần nào, có lẽ tại mình chạy cũng khá cẩn thận. Xe Nozza cũng có nhiều điểm khá tốt như nắp bình xăng thuận tiện, cốp rộng, đèn khá sáng nên an toàn khi đi buổi tối, ăn xăng vừa phải. Chúc bạn chọn được xe phù hợp.

Đăng nhận xét