Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

Diễn biến vụ giết người cướp tiệm vàng ở Thường Tín- 16/2/2012( ko cắt )


16h50 ngày 16-2, tại cửa hàng vàng bạc Vững Bắc, ở thôn Đỗ Xá, xã Vạn Điểm, huyện Thường Tín của chị Nguyễn Thị Lâm Bắc (SN 1957, ở Đỗ Xá, Vạn Điểm, Thường Tín). Chị Bắc đang bán hàng, bị 1 đối tượng dùng dao đâm 1 nhát, làm chị Bắc chết. Đối tượng giật 1 dây chuyền vàng chị Bắc đeo ở cổ rồi bỏ trốn. Ở cổ có vết cắt, có hiện tượng lục ngăn kéo, chưa xác định được tài sản bị mất. Bước dầu, xác định đối tượng là một thanh niên khoảng 20 tuổi đi xe máy. 

Mời các bạn xem clip bên dưới:




Căn nhà của chủ tiệm vàng Vững Bắc rất rộng, dài khoảng 30 m, bề ngang chừng 5 m, cao 2 tầng, một tum được xây từ nhiều năm trước. Phía ngoài, gia chủ kê tủ đựng vàng, sát đó là khoảng diện tích sinh hoạt chung của gia đình. Vì nhà khá sâu nên khi bị kẻ thủ ác đâm liên tiếp nạn nhân chỉ kêu ú ớ, không vọng được ra ngoài.

Sau khi sát hại nạn nhân, tên này kéo xác vào cửa trong, khuất tủ bán hàng rồi đi ra. Khi quay chiếc Wave đỏ không biển kiểm soát chạy trốn, hắn luống cuống làm đổ xe và đánh rơi găng tay len. Lúc đó, cậu bé 11 tuổi, con của em gái bà Bắc đi học về chạy sang đã gọi "Chú ơi, găng tay rơi kìa". Tuy nhiên, hắn không trả lời mà dựng xe phóng đi.

Sau đó, cậu bé vào nhà bà Bắc phát hiện vũng máu to liền chạy về nói với mẹ. Chị Nguyễn Thị Hảo (37 tuổi, em gái bà Bắc) nức nở kể: "Nghe cháu bảo nhà bác có máu, tôi cùng một chị chạy vào thì thấy chị gái nằm sõng xoài".

Phát hiện nạn nhân đã tử vong, người thân cố gắng giữ để hiện trường không bị xáo trộn, đồng thời báo cơ quan chức năng.
Ai biết thông tin về nghi phạm, xin báo với Phòng cảnh sát hình sự, Công an Hà Nội theo số 0912456116 hoặc 0439396451.




1 nhận xét:

  • New Hope says:
    lúc 09:12 17 tháng 2, 2012

    Crazy..., đúng là mất hết tính người vậy mà thằng này không bị thịt thì pháp luật đã quá nhân nhượng, nó sẽ rất thoải mái khi chỉ chịu 18 năm tù

Đăng nhận xét