Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

Hai vợ chồng mới cưới bị tàu hỏa kéo lê


Mới cưới nhau một ngày, người chồng chở vợ về thăm họ hàng bên ngoại thì bị tàu hỏa cán chết, kéo lê dưới đường ray hơn 20 mét.

Tai nạn xảy ra trưa 17/2 trên đường ngang dân sinh thuộc xã Nghi Long (Nghi Lộc, Nghệ An). Nạn nhân là cặp vợ chồng mới cưới Nguyễn Văn Trường (29 tuổi) ở xã Nghi Vạn và chị Đậu Thị Then (22 tuổi) trú tại xã Nghi Thiết.

Khi tàu chạy qua, anh Trường không quan sát nên đã vượt qua đoạn đường ngang dân sinh không có rào chắn. Cùng lúc đó, đoàn tàu khách SE8 chạy từ Nam ra Bắc đi tới và đâm vào.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: H.X
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: N.K.
Cú đâm của tàu hỏa khiến hai vợ chồng bị kéo lê hơn 20 mét trên đường ray rồi văng ra mương nước. Chiếc xe máy của nạn nhân cũng nát vụn.
Anh Trường và chị Then mới cưới vào ngày 16/2. Sáng nay, theo phong tục địa phương, anh Trường chở vợ về nhà bố mẹ để làm lễ lại mặt, thăm họ hàng bên ngoại thì bị nạn.
Theo thống kê của Tổng công ty đường sắt Việt Nam, từ ngày 23/1 (mùng 1 Tết Nhâm Thìn) đến ngày 9/2, cả nước xảy ra 15 vụ tai nạn giao thông đường sắt, khiến 20 người chết, 9 người bị thương.
Có nhiều vụ nghiêm trọng, như ngày 1/2, ôtô Innova chở theo 6 người từ TP HCM về thăm quê Quảng Ngãi đã bị tàu hỏa tông trực diện tại khu vực giao nhau giữa đường sắt và đường bộ, làm 4 người chết, 3 người bị thương.
Ngày 3/2, tại khu vực đường ngang tại xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh (Hà Nội) cũng xảy ra vụ tai nạn đường sắt làm một người chết và 4 người bị thương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét