Thứ Ba, 14 tháng 2, 2012

Honda Vision với giá bán 60 triệu VND


Tân binh của Honda được ra đời để nhằm thay thế mẫu xe LEDD 110- mẫu xe rất được ưa chuộng tại 
thị trường tiêu thụ xe máy Việt Nam nói chung trong thời gian qua. 
Mẫu Honda Vision mới này mới xuất hiện với giá bán công bố trong khoảng 1.800 bảng anh- tương 
đương với khoảng 60 triệu đồng.
Honda Lead 110

Hé lộ những thông tin và hình ảnh đầu tiên hai tháng về trước, cái tên mới nhất trong danh mục scooter của hãng xe đến từ Nhật Bản cuối cùng cũng chính thức xuất hiện tại các đại lý bán hàng của Honda tại Anh Quốc.

Chúng ta đang nói đến mẫu xe Honda Vision 110, mẫu xe sẽ được chính thức đưa ra thị trường thương mại vào tháng 8 sắp tới, với mức giá chỉ 1.800 Bảng Anh (khoảng 60 triệu đồng).


Mẫu scooter mới này được sản xuất nhằm thay thế mẫu xe LEAD 110, và xuất hiện trên thị trường với rất nhiều màu sắc cho người tiêu dùng lựa chọn. Những chiếc Vision 110 mới được trang bị động cơ bốn thì, dung tích 110cc, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI. Với hệ thống phun xăng này, mức độ tiêu thụ nhiên liệu của chiếc xe chỉ ở khoảng 1,99 lít cho 100 km vận hành. Bình nhiên liệu của chiếc xe có dung tích 5,5 lít, chiếc xe cũng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khí thải Euro 3.


Chiếc xe nặng 102 kg, chiều cao yên ở mức 760 mm với chiều dài yên rộng rãi, cốp xe với không gian để đồ thoải mái. Một số điểm nhấn về kỹ thuật trên chiếc Vision 110 mới đến từ Honda như giảm xóc thủy lực, phanh trước dạng đĩa, phanh sau tang trống kết hợp với bộ phanh kết hợp CBS…






Honda Vision 2012 sở hữu bộ vành đúc 5 chấu kích cỡ 14 inh với phanh đĩa trước và phanh đùm ở bánh sau. Hệ thống phanh kết hợp (Combi-Brake) trên Airblade cũng được mang lên sản phẩm mới của Honda.






Theo những thông tin hiện tại, mẫu xe này mới chỉ được sản xuất và phân phối tại thị trường Anh Quốc. Mẫu xe này có thể sẽ được phân phối trên các thị trường Châu Á trong một thời gian sắp tới, sau khi mẫu xe này được bán thử nghiệm tại thị trường Châu Âu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét