Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

Jennifer Phạm - Quang Dũng 'tái hợp' tại sinh nhật cho con


Dù đã chia tay nhưng Jennifer và Quang Dũng vẫn vui vẻ cùng nhau tổ chức sinh nhật cho Bảo Nam - một trong năm "cậu trai" mới nổi hot nhất showbiz Việt.

Hầu như năm nào cũng vậy, cứ tới dịp sinh nhật là Bảo Nam lại về Việt Nam cùng ba mẹ tổ chức tiệc mừng rất tưng bừng. Năm nay, ban đầu mẹ Jenni dự định sẽ cho cậu nhóc về thăm quê, đón Tết cùng ông bà nội nhưng do gia đình có việc đột xuất, mãi tới đầu tháng 2, Bảo Nam mới có mặt tại Sài Gòn.
Sinh nhật cậu bé vốn là ngày 14/2 - trùng với lễ Tình Nhân, nhưng năm nay, Quang Dũng và Jenni chọn đêm 13 để tổ chức tiệc mừng Bảo Nam tròn 4 tuổi. Theo một số nguồn tin, bữa tiệc có sự tham gia của gần 100 vị khách, chủ yếu là họ hàng hai bên. Sau bữa tiệc này, Bảo Nam sẽ cùng cả gia đình lên đường sang Thái du lịch.
Tại bữa tiệc tổ chức ở TP.HCM tối 13/2, Bảo Nam có phần không vui và hơi mệt mỏi. Cậu nhóc thậm chí còn bám chặt lấy mẹ, không chịu rời xa và chỉ thích nghịch điện thoại của mẹ. Theo giải thích của Jennifer thì Bảo Nam mới về Việt Nam hôm 9/2 nên vẫn chưa quen với sự thay đổi múi giờ. Trên trang cá nhân của mình, cô cám ơn những bạn bè và người hâm mộ đã quan tâm tới sinh nhật Bảo Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét