Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

Kim Tae Hee bị người Nhật tẩy chay


Công chúng Nhật phản đối Kim Tae Hee làm đại diện cho một dòng mỹ phẩm của nước này. Trước đó, người dân xứ anh đào từng xuống đường biểu tình khi nữ diễn viên được chọn tham gia một bộ phim Nhật.


Theo kế hoạch, hôm 21/2, Kim Tae Hee có mặt tại Tokyo để tham dự lễ ra mắt dòng mỹ phẩm mới mà cô đại diện. Nhưng khá đông cư dân mạng nước này lên án hãng mỹ phẩm Nhật đã mời Kim Tae Hee. Kết quả, lễ ra mắt sản phẩm bị hủy ngay trước giờ tổ chức.
Hình ảnh của Kim Tae Hee trong quảng cáo tại một ga tàu điện ngầm thành phố Tokyo. Ảnh:
Hình ảnh của Kim Tae Hee trong quảng cáo tại một ga tàu điện ngầm ở thành phố Tokyo. Ảnh: Imeee.
Đại diện của hãng mỹ phẩm cho biết, gần đây trên các trang mạng của Nhật có rất nhiều ý kiến phản đối gay gắt mỹ nhân xứ Hàn. Họ hủy bỏ sự kiện này để tránh ảnh hưởng đến sản phẩm.
Hồi tháng 10/2011, nữ diễn viên Hàn Quốc gặp phải sự cố tương tự. Khi cô nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình 99 Days With The Star của Nhật, khá đông khán giả nước này đã ra đường biểu tình, đề nghị thay Kim Tae Hee, dành cơ hội cho diễn viên Nhật.
Dân Nhật ra đường biểu tình phản đối Kim Tae Hee hồi tháng 10/2011. Ảnh:
Dân Nhật ra đường biểu tình phản đối Kim Tae Hee hồi tháng 10/2011. Ảnh: Sina.
Việc Kim Tae Hee bị ghét ở Nhật có thể xuất phát từ những phát ngôn của cô về đảo Dokdo. Hồi năm 2005, khi đến thăm Thụy Sĩ, cô từng tham gia tuyên truyền chủ quyền đảo Dokdo thuộc Hàn Quốc. Chủ quyền hòn đảo này đến nay vẫn là vấn đề gây tranh chấp giữa Hàn Quốc và Nhật Bản.
Tháng 3/2011, Kim Tae Hee bắt đầu tiến chân vào thị trường Nhật Bản bằng hợp đồng cộng tác với một công ty quản lý của Nhật. Nhưng công cuộc chinh phục khán giả Nhật của nữ diễn viên đang vấp phải nhiều thách thức.
Kim Tae Hee tiến quân vào thị trường Nhật với nhiều hợp đồng quảng cáo. Ảnh: Sina.
Kim Tae Hee tiến quân vào thị trường Nhật với nhiều hợp đồng quảng cáo. Ảnh: Sina.
Tại Việt Nam, Kim Tae Hee nổi tiếng sau các phim truyền hình Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình ở Havard... Cô vừa đến Hà Nội cùng nam diễn viên Song Seung Hun để quảng bá bộ phim My Princess.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét