Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

Ngày lễ tình nhân ấm áp của các VĐV Việt Nam


Các VĐV thể thao Việt Nam không chỉ biết quanh năm tập luyện thi đấu mà ở mùa Valentine họ cũng có những phút giây rất lãng mạn.

Cưới mùa Valentine
3 năm về trước, tiền đạo Phan Thanh Bình đã tổ chức đám cưới với cô bạn gái lâu năm Thảo Trang đúng dịp lễ Tình nhân năm 2009. Đến nay, họ đã có với nhau cô con gái xinh xắn Cheryl. Năm nay, không có cầu thủ Việt nào tổ chức đám cưới nhân dịp này mà thay vào đó là tay vợt nổi tiếng Đoàn Kiến Quốc.
Mặc dù đã tuyên bố giã từ ĐTQG để nhường đất cho đàn em có cơ hội phát triển tài năng nhưng từ sau Tết đến giờ Kiến Quốc tất bật chuẩn bị cho ngày hạnh phúc nhất của đời mình. Ngày 15/2 tới đây anh sẽ tổ chức đám cưới với cô dâu Ngọc Thảo, kết thúc mối tình âm thầm suốt 7 năm nay.
Thi đấu mạnh mẽ trên sân khiến nhiều đối thủ khiếp vía nhưng ngoài đời Kiến Quốc là chàng trai khá nhút nhát. Bản tính đó cộng với việc quanh năm suốt tháng đi thi đấu xa nhà khiến anh gần như không có thời gian để quen bạn gái. Mọi chuyện đến với anh hết sức tình cờ. Trong một lần về Nha Trang đi uống cafe với bạn mà thật ra bạn bè của em họ anh là nhiều, Kiến Quốc “để ý” đến Ngọc Thảo, khi đó còn đang là sinh viên học kế toán tại Nha Trang. Cảm mến nhau là thế nhưng để tiếp cận được đối tượng Kiến Quốc phải nhờ đến “tay trong” là người em họ của mình.
.
Kiến Quốc rước nàng về dinh đúng dịp Valentine
Về phần Ngọc Thảo, cô vốn biết Kiến Quốc từ lâu khi nhà hai người chung dãy phố. Thế nên khi biết được tình cảm chân thành mà Quốc dành cho mình, cô đã gật đầu khi anh ngỏ lời yêu thương. Từ buổi ban đầu lưu luyến ấy đến nay đã 7 năm, 2 người nuôi dưỡng tình yêu chung thủy trong sự nhớ nhung, cách trở địa lý. Kiến Quốc từ khi đầu quân về Tập đoàn Dầu khí quốc gia liên tục tập luyện và thi đấu ngoài Bắc, trong khi Ngọc Thảo làm việc ở Nha Trang. Sau đám cưới ngày 15/2 tới, Kiến Quốc vẫn sẽ ở Hà Nội thi đấu cho đội cũng như hoàn thành chương trình học ở Đại học TDTT Từ Sơn khi mà anh còn nợ đến gần 40 môn do đã hy sinh quá nhiều cho bóng bàn nước nhà, còn vợ anh sẽ vẫn làm việc tại Nha Trang. Hy vọng với việc đã trở thành người đàn ông của gia đình, Kiến Quốc sẽ vững vàng hơn trên chặng đường sắp tới.
 Quà "độc" gói gém yêu thương
Thủ môn Tuấn Mạnh của Hoàng Anh Gia Lai vì đang bận tập luyện tại Hàm Rồng nên không có thời gian đi chơi Valentine cùng bạn gái Ánh Tuyết, hiện đang học ở Sài Gòn. Mặc dù đã sớm gửi quà cho người yêu từ vài hôm trước nhưng anh chàng thủ môn này đang tính tạo bất ngờ thú vị cho Ánh Tuyết. Mạnh bất mí: “Em sẽ tận dụng khoảng thời gian ngắn ngủi xuống TP.HCM để đi ra Nghệ An gặp đội chủ nhà để đưa cô ấy đi chơi, chắc chắn cô ấy sẽ rất vui khi em lù lù xuất hiện như thế”.
Tuấn Mạnh sẽ gây bất ngờ cho bạn gái
"Độc" hơn là trường hợp của tay vợt Trần Lam Anh, TP.HCM. Cô gây bất ngờ cho tất cả bạn bè cũng như “người ấy” khi xuất hiện trong ngày Valentine với kiểu tóc mới ngắn, trẻ, nhìn rất "cute". Ngoài ra Lam Anh cũng “bật mí” đã chuẩn bị kỹ càng một món quà “cực độc” dành cho bạn trai kèm theo một bức thư mùi mẫn.
Mùa Valentine này đối với cựu VĐV Thể dục dụng cụ Trương Minh Sang và người yêu Thu Hà-là Miss Thăng Long năm 2009 đã là 8 năm yêu nhau. Họ đã từng là hàng xóm khi Sang là thành viên của đội TDDC còn Thu Hà là thành viên của đội Thể dục nghệ thuật. Từ tình cảm anh em, họ dần cảm mến và bị thần Cupid đánh gục giữa cái rét của mùa đông Hà Nội năm 2004. Minh Sang đã từng tâm sự đó là “mùa đông” đáng nhớ nhất của cuộc đời anh. Món quà là chiếc khăn choàng cổ và chiếc áo len mà cả hai đã tặng cho nhau khi đó được họ xem là kỷ vật của tình yêu.
Trương Minh Sang - Thu Hà
Năm nay, Minh Sang đã chuẩn bị một con gấu nhồi bông thật to để Thu Hà ôm ấp cho ấm áp giữa những ngày mùa đông của Hà Nội. Hiện tại Minh Sang đang là trợ lý HLV cho Trương Tuấn Hiền của đội TDDC còn Thu Hà làm giáo viên của lứa năng khiếu thể dục nghệ thuật Hà Nội. Rất có thể trong năm nay họ sẽ góp gạo thổi cơm chung.
Với Minh Sang-Thu Hà mùa đông Hà Nội đã đem đến những phút giây thăng hoa cho tình yêu
Valentine cũng là dịp để các cặp vợ chồng VĐV hâm nóng lại tình yêu. Nổi tiếng nhất là cặp Duy Bằng-Ngọc Tâm. Valentine đầu tiên khi 2 người yêu nhau diễn ra tại một quán kem Tràng Tiền, Hà Nội. Biết Tâm khi đó khoái món này, Duy Bằng đã không ngại ngần xách xe máy chở nàng hơn 20km chỉ để được ăn kem thỏa thích. Đến đây cả hai cùng trao nhau những món quà đã được chuẩn bị trước.
Duy Bằng-Ngọc Tâm đã có những kỷ niệm rất đáng nhớ trong ngày 14/2
Có kỷ niệm sâu sắc với Valentine như thế nên vào năm 2007, họ chọn luôn ngày ý nghĩa nhất để làm lễ Đính hôn. Năm nay Valentine của họ sẽ thêm phần ấm áp bên cạnh cô con gái đáng yêu của mình.
Với những VĐV này, dẫu sao cũng có một Valentine đáng nhớ hay ít ra những dự định với một nửa của mình cũng thực hiện được, nhưng với các VĐV khác họ không có được may mắn đó. Tuyệt đại các cầu thủ nam sẽ phải gạt hết những dự định với bạn gái sang 1 bên do bận bịu tập luyện. Với họ, bó hoa hồng, thỏa socola và chiếc điện thoại là chiếc cầu nối đến với người yêu.
Một số đội tuyển thể thao như đội cầu lông Việt Nam, đội quyền anh thậm chí còn xuất quân thi đấu đúng ngày 14/2. Với họ nhiệm vụ quốc gia là điều quan trọng nhất, còn những yêu thương sẽ được gói ghém lại trong những món quà nhỏ được tặng trước ngày lên đường…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét