Thứ Ba, 14 tháng 2, 2012

Ô tô Xe Máy(2012)



Ô tô Xe Máy(2012)

Thông tin chung

Hiện nay lĩnh vực kinh doanh ôtô - xe máy 2012  tại Việt Nam đang ngày một phát triển không ngừng. Xu hướng trong tương lai, sau khi Việt Nam đã chính thức gia nhập WTO, thị trường sẽ phát triển rất mạnh và còn hứa hẹn nhiều tiềm năng khác. Nhằm giới thiệu rộng rãi đến người tiêu dùng Việt Nam về các sản phẩm, thiết bị thuộc lĩnh vực ôtô và xe máy , đồng thời tạo ra cầu nối để trao đổi thông tin giữa khách hàng với các nhà sản xuất trong và ngoài nước. Trung Tâm Nghiên Cứu Thị Trường và Phát Triển Liên Hiệp Các Hội Khoa Học và Kỹ Thuật Việt Nam đã cho ra mắt tạp chí “Ôtô Xe Máy Việt Nam” ( VietnamAutomobile Magazine)
Với định hướng là một tạp chí cao cấp, một kênh thông tin thật sự bổ ích cho độc giả, đặc biệt chuyên sâu về thị trường ôtô, xe máy ở Việt Nam. Tạp chí OTXM Việt Nam luôn luôn cập nhật và cung cấp cho độc giả những sản phẩm mới nhất với những bài viết độc đáo đi kèm hình ảnh minh hoạ sắc nét đạt chất lượng cao.  
Là tạp chí nguyệt san, hiện nay OTXM Việt Nam đã được phát hành rộng rãi trên cả nước với số lượng phát hành dao động từ 78.000 – 80.000 bản một kỳ với tỷ lệ phân phối như sau:
-         Khu vực phía Bắc: chiếm khoảng 40%, phân phối tại Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh và các tỉnh thành lân cận.
-         Khu vực phía Nam:  chiếm khoảng 60%, phân phối tại Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang và tất cả các tỉnh miền Tây và miền Đông Nam Bộ.

  Hình thức                             : in bốn màu, giấy couche’ cao cấp
  • Số trang                                    : 180 trang
  • Giá bán                                     : 31.500 đồng
  • Kích thước tạp chí OTXM           : 22.5 x 28,5 cm
  • Kích thước QC lọt lòng              : 21.5 x 27,5 cm
  • Kích thước QC tràn trang           : 23.1 x 29,1 cm
Đối tượng độc giả                                   Tỷ lệ

1.Doanh nhân                                            50%
(Giám đốc doanh nghiệp)
           
2.Nhân viên văn phòng                                40%
                       
4.Đối tượng khác                                       10%
(Sinh viên học sinh, nghề tự do…)          

0 nhận xét:

Đăng nhận xét