Thứ Ba, 14 tháng 2, 2012

Thu Phương sinh thêm con gái cho Dũng Taylor


Nữ ca sĩ vừa vượt cạn tại Mỹ, cho ra đời bé gái nặng 3,6 kg, đặt tên là Hailey Thanh - Thuy Nguyen Taylor. Đây là 'quà tặng tình yêu' chị dành cho người 'đầu ấp tay gối' trong mùa tình yêu.

Trên mạng xã hội facebook ngày 14/2, "ông bầu" Dũng Taylor tràn ngập niềm vui khi chia sẻ hình ảnh ca sĩ Thu Phương âu yếm bế bé Hailey Thanh - Thuy Nguyen trên tay khi còn nằm trong bệnh viện.

Ca sĩ Thu Phương bên con gái sơ sinh và con trai đầu lòng (trái), kết quả tình yêu giữa chị và Dũng Taylor.
Ca sĩ Thu Phương bên con gái sơ sinh và con trai (trái), kết quả tình yêu giữa chị và Dũng Taylor.
Trong ảnh, nữ ca sĩ mỉm cười mãn nguyện. Kế bên cô, cậu con trai đầu Gia Bảo, gần 3 tuổi, của Thu Phương và Dũng Taylor đang nép sát vào mẹ và em gái.
Trong tin nhắn chia sẻ niềm vui với mọi người, Dũng Taylor viết giản dị: "Thu Phương và tôi rất vui mừng chào đón con gái Hailey Thanh - Thuy Nguyen Taylor của chúng tôi. Bé cân nặng hơn 3,6 kg...".
Sau khi hình ảnh được đưa lên, nhiều bạn bè của Thu Phương và Dũng Taylor lập tức gửi lời chúc mừng họ.
Năm nay, Thu Phương đón Valentine trong bệnh viện.
Năm nay, Thu Phương đón Valentine trong viện.
Tháng 8/2011, ca sĩ Thu Phương tham gia chương trình Không gian âm nhạc số 5 tại Hà Nội sau 9 năm xa cách khán giả quê nhà. Chương trình đánh dấu sự chín muồi, nồng nàn trong phong cách, giọng hát của nữ ca sĩ. Tại dịp này, chị cũng tuyên bố, sau chương trình sẽ ngưng ca hát một thời gian để chăm sóc gia đình, tiếp tục thiên chức làm mẹ.
"Sau Không gian âm nhạc, tôi nhận được rất nhiều lời mời biểu diễn từ Bắc vào Nam nhưng phải quay trở lại Mỹ để lo cho con. Các cháu đã bắt đầu vào năm học mới nên tôi phải 'vội vã trở về vội vã ra đi'. Ba năm được gần con với tôi chưa đủ để bù đắp cho những ngày xa cách. Việc nhận lời về Việt Nam biểu diễn tôi phải cân nhắc rất kỹ", chị chia sẻ với VnExpress.net. Thu Phương nhắc tới hai đứa con với người chồng đầu là Huy MC, sang đoàn tụ với bố mẹ bên Mỹ từ năm 2008.
Chưa khẳng định Dũng Taylor là chồng mà chỉ xem anh là "người đồng hành" trong cuộc sống, giọng ca gốc Hải Phòng bày tỏ, chị luôn mong gia đình càng nhiều con càng tốt. Đó là cách chị mang niềm vui đến cho người đàn ông gắn bó, chia sẻ với mình những thăng trầm trong cuộc sống. Trước khi sinh công chúa, chị và "bầu sô" ca nhạc này đã có với nhau con trai gần 3 tuổi.
"Tôi thích nghe tiếng nói cười của trẻ thơ. Vui nhất là lúc ngôi nhà của mình tràn ngập tiếng nói cười của các thành viên bên bữa cơm chiều ấm áp. Tôi tận tay chăm sóc chồng con, tự đi chợ hằng ngày và đưa ra lịch sinh hoạt cho gia đình. Tôi cũng dạy các con sinh hoạt theo kiểu truyền thống của gia đình Việt Nam, luôn nhớ đến cội nguồn của mình" là quan điểm sống trong đời thường của Thu Phương.
theo vnexpress.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét