Thứ Ba, 21 tháng 2, 2012

Xe taxi bốc cháy lúc rạng sáng


Đang để trong sân nhà, chiếc taxi Spark Chevrolet 4 chỗ của hãng Mai Linh bốc cháy, thiêu rụi toàn bộ máy và nội thất xe.

4h sáng nay, tại nhà anh Trần Minh Tú (xã Quỳnh Hồng, Quỳnh Lưu, Nghệ An), chiếc taxi 4 chỗ đang đậu trước sân nhà bất ngờ bốc lửa và cháy dữ dội.

Gia đình anh Tú hốt hoảng choàng dậy dùng nước để dập nhưng ngọn lửa bốc cao khiến việc chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn.
Chiếc xe 4 chỗ bốc lửa cháy trong đêm tối. Ảnh: N.P
Chiếc xe 4 chỗ bốc cháy trước ngôi nhà cấp 4. Ảnh: N.P.
Một giờ sau ngọn lửa mới được khống chế nhưng cũng đã đủ để thiêu rụi gần như toàn bộ chiếc xe. Phần nội thất, máy và vỏ phía trước đều bị cháy thành tro.
Anh Tú cho biết, đang lái taxi cho hãng Mai Linh Nghệ An. Chiều 20/2, anh đổ xăng ở xã Quỳnh Giang rồi đi đón khách. Hết ca, trong xe còn khoảng 30 lít xăng thì anh lái xe về nhà để ngủ. Vài giờ sau đã xảy ra vụ cháy.
Phần nội thất trong xe bị lửa đốt thành than. Ảnh: N.P
Phần nội thất của xe bị lửa đốt thành than. Ảnh: N.P
Trước đó, cuối tháng 12/2011, sau tiếng nổ lớn, chiếc xe Chevrolet của một công ty liên doanh đang đậu trên vỉa hè TP Tam Kỳ (Quảng Nam) bốc cháy đùng đùng. Nước, cát, bình cứu hỏa được huy động để dập lửa nhưng không thể cứu vãn, xe bị cháy đen, chỉ còn trơ khung sắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét