Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

Ảnh cực kỳ thân thiết của Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy

Đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt dường như chẳng muốn rời xa nhau dù chỉ trong phút giây.

Kể từ khi chính thức thừa nhận tình cảm dành cho nhau, cô bé Dâu Tây và chàng Bắp ngày càng quấn quýt, khăng khít. Không chỉ cùng song hành các dự án âm nhạc, từ thiện, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy còn cùng góp mặt trong các tour lưu diễn kéo dài từ Bắc chí Nam.
Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất là đúng vào mùa Valentine, họ lại... đường ai nấy đi. Do mới kết thúc chuyến lưu diễn kéo dài hàng chục ngày xuyên suốt kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, cả Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đều thống nhất dành thời gian cho gia đình là chính.
Huy đưa cả nhà cùng đi du lịch nước ngoài với mình thì giọng ca Có khi nào lại muốn ở nhà đón lễ Tình nhân cùng ba mẹ.
Cô thẳng thắn cho biết: "Công việc lu bu quanh năm suốt tháng, ngay cả Tết, Quỳnh cũng không có thời gian ở bên gia đình nhiều. 14/2 năm nay, Quỳnh không bận lắm nên muốn ở nhà cùng ba mẹ. Tự thưởng cho mình một ngày bên gia đình, cùng ăn những món ngon mà cả nhà yêu thích rồi xem phim hài, trò chuyện với nhau... chẳng phải là điều rất thú vị sao?"
Dù không đón Valentine bên nhau nhưng chắc chắn cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều đã bí mật chuẩn bị những món quà độc nhất vô nhị dành cho "nửa kia" của mình.
Không muốn tiết lộ quá nhiều về những món quà này, cả hai cùng hồ hởi: "Chúc các bạn một Valentine ngọt ngào và ấm áp bên những người mình yêu thương. Mong 365 ngày tới, ngày nào cũng lễ tình nhân của mọi người!".
Ngay sau Valentine, đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt lại bắt đầu những hành trình lưu diễn mới cùng nhau. Trong năm 2012 này, họ cũng đang ấp ủ nhiều dự án "song kiếm hợp bích" mới nhưng tạm thời, cả hai không muốn tiết lộ nhiều vì sợ "nói trước, bước không qua".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét