Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

Đắp mặt nạ bằng vàng 24k


Gây tò mò vì dùng vàng 24k để đắp mặt nạ, dịch vụ làm đẹp này có giá 1,8 triệu đồng cho mỗi lần và chỉ giới đại gia mới dám sử dụng.

Cận cảnh đặp mặt lạ bằng vàng 24k


Vàng được đắp lên mặt để làm đẹp, theo quảng cáo của thẩm mỹ viện là các lá 24K được dát mỏng.
Quá trình làm đẹp bằng vàng được khởi đầu với việc làm sạch da mặt, tẩy da chết. Một tinh chất đặc biệt (Serum) sau đó được thoa lên da mặt để tăng khả năng thẩm thấu các phân tử vàng.

Việc bóc các lá vàng và dán lên mặt khách hàng phải thực hiện hết sức thận trọng. Nếu lá vàng bị cong, rách thì không thể tiếp tục sử dụng.
Để dán kín vàng cho một khuôn mặt, thông thường mất khoảng 20 - 25 lá vàng. Giá bán lẻ trên thị trường của mỗi lá khoảng 100.000 đồng. Theo quảng cáo của thẩm mỹ viện, tác dụng chính của việc đắp mặt nạ là để các phân tử vàng thẩm thấu xuống dưới da, giúp tái tạo các tế bào, tiêu diệt tế bào chết, các vết thâm, nám, những đường máu nổi trên da, đem lại làn da tươi sáng...
Một quy trình làm đẹp bằng vàng thường bao gồm 3 lần đắp mặt na, cách nhau khoảng 2 tuần. Chi phí cho mỗi lần đắp là 1,8 triệu đồng.
Để đảm bảo hiệu quả liên tục, người đắp mặt nạ nên lặp lại quy trình này 6 tháng một lần.
Sau hoàn thành, lớp mặt nạ được giữ trên mặt khách hàng khoảng 15 - 20 phút để ngấm vào da mặt.
Tinh chất tăng cường khả năng thẩm thấu sau đó được thoa lên mặt một lần nữa để massage.
Trong quá trình massage và làm sạch mặt sau đó, lớp vàng trên mặt khách hàng sẽ tan một phần, phần còn lại được ngấm vào da.
Theo đại diện thẩm mỹ viện trên phố Bà Triệu (Hà Nội), lượng khách hàng quan tâm đến làm đẹp bằng vàng ngày một tăng. Sau một năm triển khai, số khách hàng sử dụng loại mặt nạ này hiện chiếm khoảng 60% lượng sử dụng các dịch vụ cao cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét