Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

Bí ẩn đáng sợ ngày Ramsey ghi bàn


Sự kiện tiền vệ 21 tuổi đang khoác áo Arsenal ghi bàn trùng với ngày ra đi của những nhân vật quyền lực và nổi tiếng trên thế giới khiến nhiều người ngạc nhiên.

Sau khi diva nổi tiếng của làng âm nhạc thế giới Whitney Houston bất ngờ qua đời, những người hâm mộ danh ca này khám phá ra chi tiết thú vị liên quan đến Aaron Ramsey. Tiền vệ 21 tuổi thuộc biên chế Arsenal ghi bàn, thì một người nổi tiếng trên thế giới sẽ gục xuống.
Những nhân vật nổi tiếng ra đi khi Ramsey (thứ 2 từ trái) ghi bàn cho Arsenal
Trong trận đấu ở vòng 25 Ngoại hạng Anh, Ramsey lập công giúp Arsenal có cú lội ngược dòng ấn tượng trước Sunderland với chiến thắng 2-1. Chỉ vài giờ sau, ca sỹ Whitney Houston đã ra đi. Kể từ năm 2010, trận đấu tiền vệ người xứ Wales lập công cho Pháo thủ trùng với ngày qua đời của một người nổi tiếng.
Ngày 2/5/2011, Ramsey ghi bàn thắng duy nhất giúp Arsenal đánh bại MU. Ngày hôm đó, trùm khủng bố Osama Bin Ladin bị lực lượng đặc biệt của Mỹ tiêu diệt. Ở trận gặp Tottenham diễn ra ngày 5/10/2011, tiền vệ 21 tuổi này sút tung lưới Spurs, thì cựu CEO của Apple là Steve Jobs qua đời.
 
 Ramsey đang khiến các nhà lãnh đạo nổi tiếng trên thế giới khiếp sợ
Thêm một trường hợp khó hiểu nữa xảy ra liên quan đến ngày Ramsey nổ súng. Trận gặp Marseille ở Champions League vào ngày 19/10/2010, cầu thủ người xứ Wales sút tung lưới đội bóng của Pháp và cũng ngày hôm đó nhà lãnh đạo Gaddafi của Lybia bị giết chết. Sau khi liên kết các sự kiện trên, người hâm mộ phát hiện điều khá thú vị, Ramsey sinh vào ngày 26/12, ngày Lễ tặng quà theo truyền thống ở Vương quốc Anh.

1 nhận xét:

  • New Hope says:
    lúc 00:39 16 tháng 2, 2012

    có nhiều biến động gần đây nhất là tình hình thế giới, bí mật của ramsey cũng có gì đặc biệt hơn đâu nhỉ mọi người :D

Đăng nhận xét