Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

Điểm tin sáng 14/2: Scholes mơ ngày trở lại ĐT Anh


Scholes mơ ngày trở lại ĐT Anh, HLV Ferguson ca ngợi Barca, Sevilla nhận trái đắng trong ngày ra mắt thuyền trưởng mới, nhà giàu Nga dọn đường đón Capello, MU và Liverpool thoát án phạt là những tin chính sáng nay.

Scholes mơ ngày trở lại ĐT Anh
Những ai yêu mến Paul Scholes đang vui mừng ra mặt vì ngày được chứng kiến chàng tiền vệ tài hoa này tung hoành trở lại trong màu áo Tam sư chẳng còn xa. Paul Schole vừa lên tiếng cho biết rất hối tiếc vì đã không chấp nhận lời mời của Capello, lỡ cơ hội chinh chiến tại World Cup 2010. Dù đã 37 tuổi nhưng Scholes vẫn hào hứng với việc được thi đấu quốc tế và cho rằng hiện tại là cơ hội tuyệt vời nhất để anh “tái duyên” với Tam sư.
Paul Scholes chia tay đội tuyển Anh năm 2004 và chính thức treo giày vào cuối mùa giải năm trước. Tuy nhiên, vào tháng 1 vừa qua, nghe theo lời đề nghị của HLV Ferguson, tiền vệ người Anh đã xỏ giày trở lại, giúp MU vượt qua khó khăn thiếu ông chủ nơi tuyến giữa.
HLV Ferguson ca ngợi Barca
HLV Ferguson là người mới nhất vừa lên tiếng so sánh giữa Barca và Real – hai ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha. Vị chiến lược gia người Scotland cho rằng “dù Real đang ngày càng hoàn thiện mình nhưng Barca vẫn là đội bóng đáng sợ và khó đánh bại nhất châu Âu”.
“Tôi nghĩ Barca vẫn là đội bóng xuất sắc nhất châu Âu, dù Real ngày càng tiến bộ và thu hẹp khoảng cách với họ. Real sẽ sớm đạt được trình độ như Barca nhưng ở thời điểm hiện tại Barca vẫn là đội bóng có khả năng ma thuật siêu hạng nhất, đủ sức đánh bại mọi đối thủ trong một trận đấu. Khi những Messi, Xavi, Iniesta chơi đúng phong độ, Barca là đối thủ không thể bị đánh bại”.
Sevilla nhận trái đắng trong ngày ra mắt thuyền trưởng mới
Các CĐV của Sevilla hi vọng sự có mặt của tân thuyền trưởng Michael sẽ giúp đội nhà chơi khởi sắc hơn. Tuy nhiên, trong trận đấu muộn nhất vòng 22, đội bóng xứ Andalucia đã phải tay trắng rời sân của Real Sociedad. Chỉ trong vòng 4 phút (từ 65 tới 69), Carlos Vela và Rubén Pardo Gutiérrez đã hai lần liên tiếp lập công, đẩy Sevilla chìm sâu hơn vào khủng hoảng.
Trước khi mùa bóng 2011/12 chính thức bước vào khởi tranh, Sevilla được đánh giá là đối thủ có thể chen chân vào cuộc đua tới ngôi vô địch giữa Barca và Real, tuy nhiên, thực tế đội bóng xứ Andalucia đã gây thất vọng nghiêm trọng. Sau 22 trận, Sevilla mới chỉ có được 25 điểm, đứng thứ 13 nhưng hơn nhóm cầm đèn đỏ có đúng 1 điểm.
Nhà giàu Nga dọn đường đón Capello
Ngày hôm qua CLB nhà giàu Anzhi của Nga đã chính thức đưa ra quyết định sa thải HLV Krasnozhan. “CLB đã thực hiện quyết định kết thúc hợp đồng với HLV Krasnozhan” đích thân tỷ phú Suleiman Kerimov, chủ sở hữu của Anzhi, thông báo.
Theo nhận định của giới truyền thông Nga, việc Anzhi sa thải Krasnozhan là để dọn đường đón Capello. Ngay sau khi Capello từ chức HLV trưởng ĐT Anh, gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Nga đã đưa vị chiến lược gia người Italy vào tầm ngắm. Thậm chí nhiều nguồn tin thân cận của Anzhi còn tiết lộ trong tuần này Capello sẽ tới Nga đàm phán hợp đồng.
MU và Liverpool thoát án phạt
Trận đấu giữa MU và Liverpool cuối tuần qua đã để lại nhiều hình ảnh không đẹp: Suarez từ chối bắt tay với Evra, trong khi Evra cũng nhiều lần khiêu khích tiền đạo người Uruguay. Rất may cho hai đội bóng trên là trong bản báo cáo, các trọng tài đã “giàm nhẹ” tội cho cầu thủ hai đội nên FA không đưa ra bất kỳ hình thức phạt bổ sung nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét