Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

Tevez 'nổi điên' vì Mancini ruồng bỏ


 Tiền đạo người Argentina tức giận khi nhớ lại việc HLV Mancini đã ruồng bỏ mình trong trận Man City gặp Bayern ở vòng bảng Champions League mùa giải năm nay.


 
Sự căng thẳng giữa HLV Mancini và El Apache trong trận gặp Bayern
Thời gian gần đây, HLV Mancini có ý định hạ nhiệt mâu thuẫn với Tevez khi tuyên bố muốn El Apache trở lại thi đấu trong trận gặp Blackburn ở vòng 26 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, mối quan hệ căng thẳng giữa chân sút 28 tuổi này và nhà cầm quân người Italia có dấu hiệu không được cải thiện, bởi cựu cầu thủ MU cho rằng bị HLV Mancini đối xử như một “con chó”.
Sự việc bắt nguồn từ việc Tevez cảm thấy nhà cầm quân người Italia đã coi thường mình trong trận gặp Bayern ở vòng bảng Champions League diễn ra vào ngày 28/9/2011. Tiền đạo người Argentina cho biết: “HLV Mancini đã yêu cầu tôi khởi động, nhưng ông ấy lại đưa De Jong vào sân thay Dzeko. Ở thời điểm đó, Man City đang bị Bayern dẫn trước 0-2. Tôi nghĩ rằng ông ấy muốn tăng cường khả năng phòng thủ cho đội bóng nên quyết định trở lại băng ghế dự bị”.
Mối quan hệ giữa HLV Mancini và Tevez khó êm đẹp trở lại
Tevez tức giận do HLV Mancini đã đối xử thiếu công bằng với mình, bởi nhà cầm quân người Italia tiếp tục yêu cầu tiền đạo 28 tuổi này ra khởi động. Do có tâm trạng khó chịu, cựu cầu thủ MU phản ứng: “Không, tôi sẽ không ra đó”. Chuyện này làm mối quan hệ giữa Tevez và HLV Mancini trở nên ngày càng xấu hơn và khiến El Apache không có cơ hội được thi đấu cho Man City kể từ trận gặp Bayern.
Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, Carlos Tevez cho biết muốn tiếp tục đóng góp cho đội chủ sân Etihad. Nhưng để được ra sân, cựu cầu thủ MU cần công khai xin lỗi HLV Mancini. Tuy nhiên, chân sút 28 tuổi này khẳng định không thay đổi quan điểm của mình. Sau khi những lời phát biểu trên được El Apache đưa ra, khả năng tiền đạo người Argentina được ra sân vẫn còn bỏ ngỏ. Đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2011/12, Carlos Tevez mới chỉ ra sân 3 trận trong màu áo Man City.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét