Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

Cặp tình nhân bán ma túy trong nhà nghỉ


Kiểm tra phòng nghỉ của Cường và Tâm, cảnh sát phát hiện hàng chục viên thuốc lắc, ma túy đá cùng bộ dụng cụ sử dụng ma túy cất trong thùng loa vi tính, găng tay len và ổ cắm điện.

Ngày 18/2, công an phường Yên Phụ (Tây Hồ, Hà Nội) kiểm tra hành chính một phòng tại nhà nghỉ trên phố Yên Phụ nơi Nguyễn Lê Cường (30 tuổi) và Khúc Thị Minh Tâm (29 tuổi, cùng ở quận Ba Đình) thuê trọ.

Cường và Tâm tại cơ quan công an. Ảnh: L.Q.
Công an thu được 75 viên thuốc lắc, hơn 17g ma túy đá, 3g ketamin cùng bộ dụng cụ sử dụng ma túy cất giấu trong thùng loa vi tính, găng tay len và ổ cắm điện.
Tại công an, Cường khai mình và bạn gái tên Tâm (yêu nhau từ thời học THPT)đều nghiện ma túy. Để có tiền chi tiêu, Cường đứng ra lấy hàng, còn Tâm nhiều lần bán ma túy hộ người yêu tại nhà nghỉ trên. Tránh bị công an phát hiện, cặp tình nhân thường xuyên thay đổi địa điểm thuê trọ.
Các trinh sát công an phường Yên Phụ cho biết, trước đó ít ngày họ phát hiện một số khách có biểu hiện nghiện qua lại phòng của Cường và Tâm trong lúc nhát. Cặp tình nhân này không có nghề, thường ngủ ngày, tối đi đâu đó đến tận sáng mới về.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét