Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

Mai Hương thừa nhận yêu Lê Hiếu để khán giả khỏi tò mò


Á quân Vietnam Idol 2010 cho biết, cô công khai chuyện tình cảm với ca sĩ Lê Hiếu để dư luận thôi bàn tán. Văn Mai Hương không quan tâm đến quá khứ đào hoa của người yêu mà trân trọng sự chu đáo, dịu dàng của anh.

Động cơ nào khiến chị công khai tình cảm với Lê Hiếu?
- Tôi nghĩ, tình cảm giúp cho tôi thăng hoa trong nghệ thuật. Từ trước đến giờ, tôi và anh Lê Hiếu chưa bao giờ từ chối những câu hỏi về quan hệ của cả hai trước truyền thông. Chỉ là chúng tôi chưa công bố cho khán giả biết điều này.
Văn Mai Hương công khai tình cảm yêu đương với Lê Hiếu. Ảnh: M.H.
Văn Mai Hương công khai tình cảm yêu đương với Lê Hiếu. Ảnh: M.H.
- Giới nghệ sĩ hiếm ai dám thẳng thừng công bố chuyện riêng tư, điều gì khiến chị tự tin như thế?
- Nhân việc ra mắt dự án "Ngày chung đôi" ngay Lễ tình nhân, chúng tôi muốn công khai luôn chuyện tình cảm vì không muốn mọi người nghĩ là chúng tôi đang khiêu khích sự tò mò của khán giả. Khi mọi người đã rõ ràng sự việc thì không còn ai quá soi mói vào đời sống riêng tư. Và tôi có thể tập trung vào lĩnh vực âm nhạc.
Lê Hiếu nổi tiếng hào hoa trong giới nghệ. Điều gì ở người yêu khiến chị tin vào tình cảm này?
- Tôi là một cô gái khá hiện đại. Tôi không quan tâm đến quá khứ của người yêu. Quan trọng là Lê Hiếu đối xử với tôi như thế nào ở hiện tại. Anh ấy tỏ ra là một người đàn ông chu đáo và dịu dàng. Điều này làm tôi cảm thấy hạnh phúc. Đi lưu diễn bất cứ đâu, anh ấy đều nhớ đến tôi và luôn có những món quà xinh xắn. Những cử chỉ đó không phải ai cũng có được.
Chuyện tình cảm chi phối thế nào đến việc ca hát của chị?
- Bản thân tôi và Lê Hiếu có quan điểm rất giống nhau, đó là sự rạch ròi giữa tình cảm và công việc. Đến giờ tôi không cảm thấy có gì ảnh hưởng. Thậm chí, tôi thấy mình trưởng thành và hát tốt hơn xưa. Có lẽ do tình yêu chắp cánh cho mình. Ngoài ra, Lê Hiếu cũng giúp đỡ và góp ý cho tôi rất nhiều bằng chính kinh nghiệm của anh ấy trong nhiều năm ca hát.
- Ở tuổi 18, chị có nhiều thành tựu. Chị mong chờ gì thêm ở con đường trước mắt?
- Tôi từng nói với mọi người rằng, tôi muốn làm người nổi tiếng. Trong nghệ thuật, nếu người nghệ sĩ không đạt được sự nổi tiếng thì đó là một thất bại. Mục đích của tôi là trở thành một ngôi sao. Nhưng sự nổi tiếng đó phải do đôi chân của mình trụ vững trước mọi sóng gió.
Nữ ca sĩ thu hút khán giả bởi phong cách trẻ trung, năng động. Ảnh: M.H.
Nữ ca sĩ thu hút khán giả bởi phong cách trẻ trung, năng động. Ảnh: M.H.
Chị lý giải thành công hiện tại của mình thế nào?
- Sự thành công của tôi là cộng hưởng của nhiều yếu tố. Ngoài may mắn và sự nỗ lực thì đằng sau tôi là cả một êkíp làm việc chuyên nghiệp. Cái may mắn của người ca sĩ chính là tìm được êkíp hợp gu cho mình. Đơn giản là họ phải yêu mến mình và cùng hướng đến mục đích chung. Tôi may mắn có được những người đồng nghiệp là anh chị, cô, chú trong gia đình đều là nhân vật có tiếng trong ngành giải trí.
Tôi nghĩ gia đình cũng là một yếu tố giúp người nghệ sĩ thành công. Việc tôi đi hát cũng không phải dễ dàng gì. Bố tôi đã phản đối rất nhiều khi tôi dấn thân vào thế giới showbiz. Theo ông, thành công không đến dễ dàng với một người trẻ như tôi. Nhưng tôi đã thuyết phục được ông bằng chính năng lực của mình.
Chị ứng phó ra sao trước các "tai bay vạ gió" thường gặp trong giới này?
- Nhiều người nói tôi già hơn so với tuổi, mà tôi cũng cho rằng điều đó đúng. Có lẽ chính sự trưởng thành sớm khiến tôi không quá e ngại khi dấn thân vào nghề. Nhạc sĩ Huy Tuấn và cô Hà Thủy nói rất nhiều với tôi về chuyện thị phi trong làng giải trí. Và tôi chấp nhận làm nghệ thuật thì phải "sống chung với lũ".
Cô Hà Thủy từng nói với tôi rằng: "Điều quan trọng là phải sống thật nhất với bản thân mình". Nếu mọi người có không thích con người mình thì cũng phải sống thật với nó, rồi biết điều khiển, và làm tốt dần lên theo năm tháng. Sống thật với bản thân cũng chính là cách mà tôi giữ được cá tính trong âm nhạc.
Sau vẻ năng động, trẻ trung, Văn Mai Hương trong âm nhạc còn gì?
- Tôi thấy mình... rất "đàn ông", nhưng vẫn rất nhạy cảm. Sự nhạy cảm giúp tôi dễ dàng truyền đạt bài hát đến người nghe. Còn cái mạnh mẽ giúp tôi quyết đoán hơn trong công việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét