Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

Sau 10 năm từ mặt bố, con quay lại cùng côn đồ chém giết cả nhà


Đã từ mặt bố đẻ 10 năm, nhưng lũ con bất hiếu vẫn thèm khát miếng đất và tìm cách chiếm đoạt. Sự việc bất thành, chúng đã kéo côn đồ đến đánh cả bà nội 86 tuổi bất tỉnh, đập cô đang mang thai ngất xỉu và chém nát mặt, tay người chú ruột.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 11/2 tại thôn Thọ Giáo, xã Tân Minh, huyện Thường Tín, Hà Nội. Khi bà Bùi Thị Sen (1926, ở Thọ Giáo, Tân Minh, Thường Tín, Hà Nội) đang ở nhà bỗng có một nhóm côn đồ cầm theo đao kiếm dẫn theo một đám thợ xây kéo đến mà cầm đầu chính là ba đứa cháu ruột của bà Sen là Phạm Văn Nhớ (SN 1986), Phạm Thế Anh (1990), Phạm Thị Ly (1983)  cùng ở thôn Thọ Giáo.
Bà Sen và con dâu Phạm Thị Xoan bị  lũ cháu và nhóm côn đồ đánh bất tỉnh
Do đang có mâu thuẫn về đất đai với những đứa cháu này, nên khi thấy đám thợ xây có ý định đập phá, bà Sen đã ra can ngăn liền bị Phạm Văn Nhớ cùng người cậu đăng vợ của mình là Lê Văn Phấn cản lại và đánh bất tỉnh. Thấy mẹ bị đánh chị Phạm Thị Xoan (SN 1974, ở Chương Mĩ, Hà Nội) là con dâu liền gọi điện cho chồng là Phạm Văn Dương (SN 1971, con ruột bà Sen) quay về liền bị nhóm côn đồ lao vào đánh vào bụng đang mang thai 6 tuần khiến chị Xoan ngã xuống hôn mê.
Được tin dữ của vợ, anh Dương đi xe máy về thì bị đối tượng Phấn hô côn đồ chạy ra chặn đường chém vào mặt và tay khiến anh Dương trọng thương.
Một số người dân thấy nhóm côn đồ đến hành hung đã cấp báo lên chính quyền địa phương. Tuy nhiên, khi lực lượng công an đến nơi nhóm côn đồ không những không bỏ đi mà còn thách thức, chỉ đến khi phó bí thư xã Thọ Giáo xuống tận nơi nhóm người này liền trốn chạy khỏi hiện trường.
Được biết Phạm Văn Nhớ (SN 1986), Phạm Thế Anh (1990), Phạm Thị Ly (1983) là con ruột của ông Phạm Văn Thắng (SN 1959, con cả của bà Sen) với bà Phạm Thị Hoa (SN 1959, ở Chương Mĩ, Hà Nội) nhưng đã li dị, sau đó lũ con của ông Thắng đã viết đơn từ mặt bố 10 năm nay. Do có mâu thuân đất đai lũ “nghịch tử” đã nhiều lần đe dọa và đã từng đến tận nhà đánh bố đẻ của mình.
Hiện vụ việc đang được CQĐT tiến hành điều tra, xử lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét