Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

Trần tình của cán bộ xã ngoại tình mê muội


Giờ đây, khi đã đẩy vợ mình và người đàn bà goá bụa mà anh đem lòng yêu thương vào hoàn cảnh bi đát, Thuận (cán bộ UBND xã Thạch Trung, TP. Hà Tĩnh) mới thấy hối hận và dằn vặt...

Vụ đánh ghen ầm ĩ tại xã Thạch Trung vừa qua đã khiến dư luận xôn xao vì hành vi nhẫn tâm của người phụ nữ là vợ cán bộ văn hoá xã Nguyễn Văn Thuận. Trong câu chuyện này ai cũng trách vị cán bộ xã ngoại tình mê muội, người đã đẩy vợ mình trở thành bị can điều tra của vụ án, đã đẩy người đàn bà mà anh đem lòng yêu thương phải chịu dày vò bởi những vết thương thể xác và tinh thần.
Ngoại tình mù quáng, Thuận đã đẩy hai người phụ nữ mà anh yêu thương vào hoàn cảnh bi đát
Được sự giúp đỡ của công an xã, chúng tôi đã tiếp xúc với Thuận, khi mà anh đang bị cơ quan đình chỉ công tác và đối mặt với hình thức kỷ luật khi tiếp tục ngoại tình, mặc dù cơ quan đã kiểm điểm nhiều lần và đã từng bị kỷ luật.
Thuận cho biết, đến giờ anh cảm thấy rất hối hận vì đã không làm chủ được bản thân, không những vi phạm luật hôn nhân gia đình, vi phạm điều lệ đảng viên mà còn đẩy vợ và chị Dung vào tình cảnh bi đát.

“Giá như tôi chủ động xử lý, nghe theo lời khuyên bảo của mọi người thì đâu đến nỗi như bây giờ. Tôi ngán ngẩm vì sai lầm của mình lắm rồi”, Thuận nói.
Anh Thuận trần tình: “Ngày xảy ra sự việc đánh ghen, nhiều người bảo có tôi đứng sau chỉ đạo nhưng thực sự tôi không hề hay biết. Chỉ đến khi vợ bị công an triệu tập lên thì tôi mới biết. Lúc đó thì đã muộn rồi, tôi chỉ biết đến động viên Dung và xin gặp vợ để động viên cô ấy khai thành thật để hưởng khoan hồng”.
Theo lời Thuận, anh và chị Nguyễn Thị Dung đã có quen biết nhau trước khi anh kết hôn với chị Nguyễn Thị Thuỷ. Chỉ mới hơn 1 năm trở lại đây, khi chị Dung gặp nhiều khó khăn do chồng mất, hai con nhỏ nên Thuận có quan tâm hơn và đã vượt quá giới hạn bạn bè.
Anh Thuận thừa nhận, cũng đã từng đánh tình nhân mình, nhưng không phải như chị Dung nói là ghen tuông với chị mà ngược lại do chị Dung ghen với anh (?). "Tôi không đập phá tài sản trong nhà Dung. Có lần vô tình làm vỡ mặt bàn trong phòng khách, sau đó tôi đã tìm mua lại vì đó là kỷ vật của chồng chị Dung đã mất".
Sự việc lên đến đỉnh điểm khi vào tháng 3/2011, Thuận bị vợ bắt quả tang khi đang ở trong phòng ngủ của chị Dung. Sau lần cãi vã ầm ỉ, Thuỷ bỏ về.
"Thú thực là tối hôm đó tôi có tát vợ do không tin những lời tôi nói. Tôi và Dung chỉ là quan hệ bạn bè bình thường", Thuận kể.
"Tôi rất hối hận vì những sai lầm của bản thân mình đã khiến vợ và Dung chịu đau thương, điều tiếng của làng xóm. Giờ thì tôi có thể đến động viên Dung đàng hoàng, không sợ người ta dị nghị nữa. Và cũng sẽ không có tình cảm yêu đương gì nữa.
Nhiều lúc tôi không hiểu được mình như thế nào nữa. Tôi ngán ngẩm lắm rồi, giá như tôi chủ động xử lý thì đã không xẩy ra việc này”, Thuận tâm sự.
Ông Nguyễn Đình Tuấn, Chủ tịch UBND xã Thạch Trung cho biết, cơ quan đã tiến hành đình chỉ chức vụ phụ trách văn hoá của ông Thuận để làm công việc khác vì Thuận tiếp tục tái phạm.
"Chúng tôi đã chủ động khuyên bảo, kiểm điểm, thậm chí đề nghị UBND thành phố xử lý kỷ luật vì có quan hệ bất chính nhưng Thuận vẫn mê muội không từ bỏ nên để xảy ra sự việc đáng tiếc vừa qua", ông Tuấn nói

0 nhận xét:

Đăng nhận xét